Tổ chức khám bệnh, phát thuốc cho đối tượng chính sách và hộ nghèo

Cập nhật: 20-07-2012 | 00:00:00

Hôm qua (19-7), Ban Quân Dân y Tỉnh đội đã tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo tại xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng) (ảnh). Tại đây, đoàn đã đến khám và phát thuốc cho 131 đối tượng chính sách trên địa bàn. Theo kế hoạch, hôm nay (20-7), đoàn sẽ tiếp tục đến khám chữa bệnh cho 63 đối tượng chính sách, hộ nghèo tại xã Tam Lập (Phú Giáo). Được biết, tổng kinh phí cho đợt khám và cấp phát thuốc lần này là gần 16 triệu đồng. 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Bộ CHQS tỉnh nhằm chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Đồng thời, cũng nhằm tăng cường công tác kết hợp quân dân y trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân và lực lượng vũ trang trong giai đoạn mới, qua đó góp phần làm tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa LLVT và người dân địa phương.

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên