Tổ chức lấy ý kiến đóng góp dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội lần thứ XII Đảng bộ thành phố

Cập nhật: 20-04-2020 | 09:00:31

Thành ủy Thuận An vừa tổ chức hội nghị lấy ý kiến đóng góp dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ TP.Thuận An lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025. Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí nguyên là lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết vào dự thảo báo cáo.

Các ý kiến cho rằng, dự thảo báo cáo được chuẩn bị công phu, chu đáo, đánh giá toàn diện kết quả đạt được, phân tích những hạn chế, đề ra giải pháp khắc phục của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố. Báo cáo chính trị và chủ đề đại hội đã thể hiện được tư duy, tầm nhìn chiến lược, phản ánh được các mục tiêu phát triển toàn diện của thành phố. Nhiều ý kiến đóng góp vào công tác xây dựng Đảng, đẩy mạnh thu hút đầu tư, xây dựng các công trình trọng điểm có sức lan tỏa thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững; có ý kiến quan tâm đến vấn đề phát triển bảo tồn vườn cây ăn trái, phát triển du lịch kết hợp vấn đề bảo vệ môi trường, quy hoạch đô thị… Các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố đã bày tỏ tin tưởng với sự cố gắng của toàn Đảng bộ và nhân dân, TP.Thuận An sẽ đạt được nhiều thành tựu kinh tế - xã hội trong nhiệm kỳ tới.

Ban Tuyên giáo Thành ủy Thuận An cho biết, Thành ủy Thuận An sẽ tiếp tục tổ chức cuộc họp, đề ra các chương trình hành động trong nhiệm kỳ tới. Sau đó, tiếp tục tổ chức lấy ý kiến cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn để tiếp tục thực hiện các bước trong quy trình xây dựng báo cáo chính trị.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên