Tổ chức lễ cưới tập thể cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 08-03-2014 | 00:00:00

Trong quý III-2014, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ tỉnh sẽ tổ chức lễ cưới “Văn minh tiết kiệm” TNCN. Đối tượng là nam, nữ công nhân, lao động trẻ có độ tuổi kết hôn theo quy định, đang làm việc trong các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn và tình nguyện tiến đến hôn nhân. Số lượng cho một lễ cưới tập thể từ 10 đôi uyên ương trở lên.

TNCN tham gia lễ cưới sẽ được trung tâm miễn phí toàn bộ công tác tổ chức, ảnh cưới, quay phim, trang điểm, trang phục cưới, xe hoa, hội trường, âm thanh, ánh sáng, trang trí, bánh kem, văn nghệ, quà tặng, 1 bàn tiệc (đôi uyên ương có nhu cầu đặt thêm tiệc cưới thì phải chịu kinh phí, nhưng số lượng không quá 5 bàn), được tham gia tư vấn về chuyên đề kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc.

Thông tin đăng ký tham gia lễ cưới, các đơn vị và TNCN đăng ký về trung tâm trước ngày 17- 5. Điện thoại: 0650.3877277- 0938.579767. Địa chỉ văn phòng tại TP.TDM: Số 170 phường Phú Hòa, TP.TDM, tỉnh Bình Dương.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên