Tổ chức lễ xuất quân Chiến dịch hè tình nguyện 2011

Cập nhật: 11-07-2011 | 00:00:00

Sáng qua (10-7), lễ xuất quân Chiến dịch hè tình nguyện 2011 đã được tổ chức tại Cụm văn hóa phường Hiệp An, TX.TDM. Hè tình nguyện năm 2011 vẫn tập trung các phần việc, công trình tình nguyện “Vì an sinh xã hội”. Nổi bật là các chương trình vì cộng đồng và quê hương Bình Dương văn minh, hiện đại; vì sự phát triển của thanh niên (TN), vì đàn em. 25 đội hình tình nguyện tại chỗ, đội hình chuyên với 510 chiến sĩ tình nguyện đã hình thành sẽ lan tỏa về đến các xã vùng sâu, vùng xa như huyện Bến Cát và các tỉnh bạn như Đắc Nông, Đắc Lắc, Bình Phước, Cà Mau, Đồng Tháp.

 Ra quân trồng cây xanh tại trường tiểu học Tân An B

Tại lễ phát động, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng ban Chỉ huy chiến dịch Đỗ Ngọc Huy cho biết, nội dung hoạt động của chiến dịch tình nguyện rất sâu rộng, TN tình nguyện tham gia hoạt động tăng hơn những năm trước. Các đội hình chuyên và đội hình tại chỗ đã có nhiều kinh nghiệm đối với các hoạt động hè nên nội dung thực hiện ngày càng đa dạng, phong phú và thiết thực hơn.

Sau lễ xuất quân, các bạn ĐVTN đã xung kích tham gia thực hiện ngay các phần việc, công trình TN đã đăng ký. Cụ thể, CLB Thầy thuốc trẻ đã tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí tại UBND phường Hiệp An cho gần 100 người dân. Các TN tình nguyện còn tiến hành trồng 100 cây sao, dầu xung quanh trường Tiểu học Tân An B (cơ sở 2) và Nhà Thiếu nhi TX.TDM.

Ngọc Trinh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên