TX.Tân Uyên, Bắc Tân Uyên, Bàu Bàng, TX.Bến Cát:

Tổ chức Ngày hội Gia đình Việt Nam

Cập nhật: 08-06-2015 | 08:45:01

Sáng 6-6, tại Khu du lịch sinh thái Hồ Nam (phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên), Phòng Văn hóa - Thông tin TX.Tân Uyên đã tổ chức Ngày hội Gia đình Việt Nam 28-6-2015. Tham dự ngày hội có 12 gia đình văn hóa tiêu biểu, đại diện cho 12 xã, phường trên địa bàn thị xã.

 Ban tổ chức Ngày hội Gia đình Việt Nam huyện Bàu Bàng năm 2015 trao giải cho các gia đình đạt thứ hạng cao các nội dung thi tại ngày hội Ảnh: H.LIÊM

Trong không khí sôi nổi của ngày hội, các gia đình đã tham gia những hoạt động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tranh tài với các phần thi, như: Thi thời trang Duyên dáng gia đình, văn nghệ, đá bóng vào cầu môn, chuyền bi và nấu ăn chủ đề Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương. Đây là dịp để các gia đình giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, xây dựng gia đình ấm no - bình đẳng - tiến bộ - hạnh phúc.

* Sáng cùng ngày, Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Bắc Tân Uyên cũng đã tổ chức Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2015. Tham gia Ngày hội có 26 hộ gia đình với hơn 100 thành viên, đại diện 10 xã trên địa bàn huyện. Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động, như: Hội thi Duyên dáng gia đình, năng khiếu, nấu ăn và các trò chơi vận động.

* Trước đó, vào sáng ngày 5-6, Phòng Văn hóa thông tin - Thể thao và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bàu Bàng đã phối hợp tổ chức Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2015. Ngày hội đã thu hút 14 gia đình tiêu biểu đến từ 7 xã của huyện Bàu Bàng. Mỗi gia đình có đủ 4 thành viên, gồm vợ, chồng và 2 con. Tham gia ngày hội, các gia đình đều trải qua 4 phần thi tranh tài, gồm: Kiến thức gia đình, thể thao, nấu ăn và năng khiếu. Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao 16 giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các gia đình đạt thứ hạng cao.

* Cũng trong sáng 5-6, tại EcoLakes Mỹ Phước đã diễn ra Ngày hội Gia đình toàn TX.Bến Cát năm 2015. Tham dự ngày hội có 24 gia đình tiêu biểu được chọn từ các phường, xã. Tham gia ngày hội, các gia đình tiêu biểu đăng ký dự thi 1 trong 3 nội dung: Thể thao, nấu ăn dinh dưỡng và năng khiếu văn nghệ. Nội dung thể thao có 2 môn chuyền bóng vào cầu môn và chuyền bi tiếp sức. Nấu ăn dinh dưỡng thực hiện 1 bàn ăn cho 10 người, trị giá 1 triệu đồng/bàn. Năng khiếu văn nghệ bao gồm thi thời trang tự chọn và múa hát. Theo đó, mỗi nội dung thi sẽ chọn ra 1 gia đình tiêu biểu nhất tham dự Ngày hội Gia đình cấp tỉnh, dự kiến được tổ chức vào ngày 13-6.

ĐTT - M.HẢI - H.LIÊM - Q.NHƯ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên