Tổ chức ngày hội “Thế giới tuổi thơ lần 2” phục vụ con em người lao động

Cập nhật: 02-06-2011 | 00:00:00

Ban tổ chức ngày hội cho biết, đã có 4.056 cháu thiếu nhi và gần 10.000 công nhân đến tham dự ngày hội “Thế giới tuổi thơ lần 2”. Tại đây, các cháu thiếu nhi được nhận quà, mỗi phần quà trị giá 50.000 đồng; tham gia các trò chơi như: vẽ tranh cát, tô tượng, ném bóng vào lọ, thả bóng bàn đinh, quăng banh vào lưới, ném vòng hộp gỗ… Ngoài ra, các cháu còn được phát phiếu tham gia các gian hàng ẩm thực và thưởng thức các chương trình múa trống, múa lân, múa rồng, xem chương trình văn nghệ ca múa nhạc.

Ông Chung Bửu Long, Giám đốc Trung tâm dịch vụ khách hàng KCN Mỹ Phước cho biết : “Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, tạo một sân chơi vui vẻ, lành mạnh cho con em công nhân cũng như góp phần phục vụ, nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động trong các KCN Mỹ Phước. Chương trình này được Trung tâm dịch vụ khách hàng KCN Mỹ Phước chính thức đưa vào chương trình thường niên nhằm phục vụ con em người lao động”.

 Được biết, tổng chi phí tổ chức “Thế giới tuổi thơ lần 2” lên đến 450 triệu đồng, trong đó riêng phần quà trên 200 triệu. Ngoài Becamex IDC là nhà tài trợ chính, “Thế giới tuổi thơ lần 2” còn thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư trong KCN Mỹ Phước hưởng ứng tài trợ tiền và quà như: Công ty TNHH Panko Vina, Kirin Acecook, Yayaki, Chánh Dương, trường mầm non Hoa Sen…

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên