Tổ chức Ngày Môi trường thế giới gắn với Năm Quốc tế về năng lượng 2012

Cập nhật: 26-04-2012 | 00:00:00

Ngày Môi trường thế giới năm 2012 có chủ đề “Kinh tế xanh: Có vai trò của bạn”, nhằm nhấn mạnh trách nhiệm của mỗi tổ chức, cá nhân trong việc xây dựng nền kinh tế xanh hướng tới sự phát triển bền vững cho nhân loại. Đây cũng là chủ đề thiết thực hưởng ứng Năm Quốc tế về năng lượng bền vững 2012 do Liên hiệp quốc phát động.

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6, các ban ngành, đoàn thể xây dựng kế hoạch triển khai, phối hợp tổ chức các hoạt động hưởng ứng, các chiến dịch truyền thông về bảo vệ môi trường. Trong dịp này, các cơ quan báo chí chú trọng thông tin về các nội dung liên quan đến chủ đề Kinh tế xanh phù hợp với từng ngành, lĩnh vực và địa phương; khuyến khích sử dụng công nghệ, sản phẩm thân thiện với môi trường, ít tiêu hao năng lượng, hạn chế sử dụng các nguồn nguyên liệu có phát sinh chất thải, gây ô nhiễm môi trường.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên