Tổ chức nhiều đợt kiểm tra cơ sở đào tạo, trung tâm sát hạch lái xe

Cập nhật: 23-12-2017 | 10:30:32

Từ năm 2013 đến 2017, Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) đã tổ chức 24 đợt kiểm tra định kỳ và 14 đợt kiểm tra đột xuất các cơ sở đào tạo, trung tâm sát hạch lái xe. Lực lượng Thanh tra GTVT cũng đã thanh tra 13 cơ sở đào tạo, giám sát 931 đợt sát hạch mô tô, 345 đợt sát hạch ô tô. Các kỳ sát hạch đều có thành lập Tổ giám sát do Thanh tra GTVT phụ trách.

Qua kết quả thanh tra, kiểm tra, các cơ sở đào tạo, trung tâm sát hạch lái xe đã có nhiều cố gắng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe. Tuy nhiên cũng còn một số hạn chế như công tác lưu trữ hồ sơ chưa khoa học, một số mẫu hồ sơ chưa kịp thời chỉnh sửa theo quy định mới, một số quy chế chưa ban hành kịp thời... Sở GTVT đã yêu cầu các cơ sở đào tạo, trung tâm sát hạch lái xe khắc phục các tồn tại trên.

MỸ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên