Tổ chức Phiên chợ công nhân tại TX.Dĩ An và huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 25-10-2013 | 00:00:00
Nhằm tiếp tục chăm lo hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh; đồng thời, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh phối hợp với các đơn vị sẽ tổ chức phiên chợ công nhân lần II, III năm 2013, thời gian từ ngày 30-10 đến 3-11-2013 tại trung tâm huyện Dầu Tiếng và từ ngày 6 đến 10-11-2013 tại trung tâm TX.Dĩ An.

Phiên chợ với nhiều nội dung như: 60 gian hàng Việt Nam chất lượng tốt với giá ưu đãi từ 10 - 50%; tặng quà cho công nhân và trao học bổng cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn; tư vấn tình yêu, hôn nhân - gia đình, tư vấn sức khỏe sinh sản, chuyên đề về thanh niên công nhân với văn hóa giao thông; cắt tóc miễn phí, đổi mũ bảo hiểm, khám bệnh phát thuốc miễn phí, gian hàng trò chơi dân gian, chương trình ca nhạc.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên