Tổ chức phiên tòa giả định về tội “Cưỡng đoạt tài sản”

Cập nhật: 16-11-2019 | 15:01:56

(BDO) Sáng 16-11, Chi đoàn Phòng  Cảnh sát thi hành án và hỗ trợ tư pháp (PC10) phối hợp với Chi đoàn Phòng Cảnh sát hình sự (PC 02), Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh và Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức phiên tòa giả định tại UBND phường Tân An (TP.TDM). Phiên tòa giả định lần này tổ chức xét xử vụ án “cưỡng đoạt tài sản”.  

Được biết, đây là một trong những hoạt động được Phòng PC10 triển khai nhằm hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9-11. Phiên tòa đã thu hút đông đảo công nhân, thanh niên và người dân tại địa phương quan tâm theo dõi. Thông qua phiên tòa giả định nhằm tuyên truyền pháp luật đến người dân sinh sống tại địa phương, đặc biệt là bộ phận thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên bằng hình thức sinh động, hiệu quả nhất. Từ đó, góp phần đấu tranh, phòng ngừa tội phạm tại địa phương nói riêng và trên địa bàn tỉnh nói chung.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên