Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Dầu Một:

Tổ chức quán triệt Nghị quyết số 36-NQ/TW và Kết luận số 90-KL/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 22-11-2014 | 10:32:20

Ngày 21-11, Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị quán triệt Nghị quyết số 36-NQ/TW ngày 1-7-2014 của Bộ Chính trị (khóa XI) về đẩy mạnh ứng dụng, phát triển công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế và Kế hoạch số 56-KH/TU của Tỉnh ủy Bình Dương về việc thực hiện Kết luận số 90-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 khóa X về “xây dựng đội ngũ trí thức trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”. Tham dự có trên 100 cán bộ là thủ trưởng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, Bí thư chi, đảng bộ cơ sở, báo cáo viên thành phố, tổ trưởng, tổ phó tuyên truyền viên cơ sở.

Hội nghị đã được nghe quán triệt những nội dung về quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu và biện pháp tổ chức thực hiện Nghị quyết số 36-NQ/TW và triển khai mục đích, yêu cầu, những giải pháp của Kế hoạch số 56-KH/TU của Tỉnh ủy Bình Dương về việc thực hiện Kết luận số 90-KL/ TW của Bộ Chính trị. Qua đó nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền, cán bộ đảng viên về đẩy mạnh phát triển khoa học và công nghệ, tạo điều kiện thuận lợi phát triển công nghiệp công nghệ thông tin, kinh tế trí thức; đồng thời xây dựng đội ngũ trí thức, nâng cao nguồn nhân lực của TP.Thủ Dầu Một, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên