Tổ chức sân chơi cuối tuần cho công nhân lao động nhà trọ

Cập nhật: 21-09-2020 | 08:43:30

(BDO) Tối 20-9, Ban tổ chức thực hiện Đề án Văn phòng tư vấn hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh phối hợp với Phường đoàn Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình “Sân chơi cuối tuần” dành cho công nhân lao động ở trọ trên địa bàn phường.


Ban tổ chức chương trình trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, công nhân lao động đã được tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, an ninh trật tự, các thủ đoạn tội phạm nhằm nâng cao nhận thức pháp luật, an toàn giao thông và chủ động phòng ngừa các loại tội phạm. Công nhân lao động còn tham gia phần trả lời câu hỏi có thưởng xoay quanh nội dung tuyên truyền. 

Dịp này, ban tổ chức chương trình đã trao 1 thẻ bảo hiểm y tế cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao 21 phần quà cho thanh niên công nhân và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên