Tổ chức tham quan thí điểm tuyến du lịch sinh thái, văn hóa lịch sử

Cập nhật: 22-10-2019 | 09:05:11

Nhằm khai thác, quảng bá và đẩy mạnh dịch vụ du lịch trong thời gian tới, UBND TX.Tân Uyên đã giao Phòng Văn hóa - Thông tin tổ chức tham quan thí điểm tuyến du lịch tại địa phương.

Theo đó, trong tháng 10- 2019, TX.Tân Uyên tổ chức 3 đoàn tham quan thí điểm trong 3 ngày 20, 26 và 27. Thành phần tham dự gồm cán bộ, chuyên viên văn hóa các cấp, đoàn viên thanh niên, công nhân tại các công ty trên địa bàn thị xã.

Tuyến du lịch, tham tham quan sẽ đến với các điểm: Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi (xã Vĩnh Tân), Di tích Lịch sử - Văn hóa cấp tỉnh Nhà cổ ông Đỗ Cao Thứa, Di tích Lịch sử - Văn hóa cấp tỉnh Đình Tân Trạch, vườn bưởi ông Hai Dương (xã Bạch Đằng) và các điểm vui chơi, giải trí khác. Du khách còn được giao lưu đờn ca tài tử với các nghệ sĩ thuộc câu lạc bộ đờn ca tài tử ở TX.Tân Uyên.

Dự kiến, có hơn 200 du khách tham quan trong 3 ngày thí điểm này. Ban tổ chức sẽ lấy phiếu tổng hợp ý kiến để tổ chức tour du lịch đến TX.Tân Uyên phù hợp hơn với nhu cầu của du khách.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên