Tổ chức tuyên truyền Luật Phòng, chống bạo lực gia đình

Cập nhật: 13-08-2012 | 00:00:00

Góp phần phổ biến các kiến thức pháp luật đến người dân được cụ thể, CLB Trợ giúp pháp lý xã Đất Cuốc vừa tổ chức buổi tuyên truyền, giới thiệu một số nội dung cơ bản về Luật Phòng, chống bạo lực gia đình.

Tại buổi sinh hoạt, Ban Chủ nhiệm CLB đã giới thiệu những nội dung và các quy định của pháp luật về các lĩnh vực như Luật Hôn nhân và Gia đình; Luật Phòng, chống bạo lực gia đình cho hơn 35 hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ xã đồng thời tổ chức trao đổi, thảo luận những tình huống cụ thể trong đời sống hàng ngày. Trong thời gian qua, mô hình CLB Trợ giúp pháp lý của xã Đất Cuốc là địa chỉ tin cậy của người dân trong việc tiếp cận tìm hiểu thêm các kiến thức pháp luật. Qua đó giúp người dân có nhận thức đúng đắn về pháp luật, hạn chế việc vi phạm pháp luật, góp phần bảo đảm an ninh trật tự xã hội.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên