Tổ nhân đạo Thiện Hòa khai trương cơm xã hội từ thiện

Cập nhật: 17-02-2011 | 00:00:00

(BDO) Tối 16-2, Hội Chữ thập đỏ thị xã Thuận An đã kết hợp với Tổ nhân đạo Thiện Hòa tổ chức khai trương cơm xã hội từ thiện đặt tại số 132/4 đường Ngô Quyền, P.Lái Thiêu, TX.Thuận An. Trong buổi tối khai trương, rất nhiều mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã tích cực đóng góp gạo, tiền để Tổ nhân đạo Thiện Hòa triển khai tốt các bữa cơm xã hội từ thiện cho người nghèo tại khu vực này. Trong đó, người Hoa Lái Thiêu ủng hộ 1 tấn gạo, Chi hội từ thiện Bảo Hòa 1 tấn gạo, Tiệm vàng Kim Châu 5 triệu đồng.

Tiết mục văn nghệ tại buổi lễ khai trương 

Hiện nay, ngoài việc tổ chức các bữa cơm xã hội từ thiện giúp đỡ cho người dân nghèo, khó khăn, Tổ nhân đạo Thiện Hòa còn dang tay tiếp nhận và giúp đỡ 23 em khuyết tật chuyển lên từ Cơ sở khuyết tật An Phúc (TP.HCM). Các em này, hiện nay đang sống bằng sự chung tay, góp sức của cộng đồng và các nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn thị xã Thuận An. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên