Tô thắm thêm truyền thống

Cập nhật: 12-08-2020 | 08:43:08

Phát huy truyền thống 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân, Công an Bình Dương luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc; đem sức lực, tài trí và cả tính mạng để bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Trong nhiệm kỳ qua, trước yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chính trị tại một địa phương có tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa mạnh, phát sinh những vấn đề mới về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh đã đề ra nhiều giải pháp, lãnh đạo chỉ đạo toàn lực lượng công an địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Phong trào Vì an ninh Tổ quốc phát triển mạnh mẽ, rộng khắp; việc ra quân tấn công trấn áp các loại tội phạm được thực hiện thường xuyên... Nhờ đó, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm; các loại tội phạm, tai nạn giao thông được kéo giảm... Công an Bình Dương đã chứng tỏ vai trò là lực lượng nòng cốt trong bảo vệ an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, phục vụ đắc lực cho yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trong 5 năm qua, trên suốt chặng đường thực hiện nhiệm vụ, tuần tra truy quét tội phạm, chiến đấu bảo vệ trị an, đã xuất hiện nhiều tấm gương tập thể, cá nhân chiến sĩ công an “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”; mưu trí dũng cảm, không quản hiểm nguy, chấp nhận hy sinh; khắc phục khó khăn, lập nhiều thành tích. Điều này đã góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam anh hùng.

Với bản chất truyền thống cao đẹp, lòng yêu nước nồng nàn và bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thần mưu trí, dũng cảm, sáng tạo, tin rằng lực lượng Công an Bình Dương sẽ quyết tâm phấn đấu, học tập, công tác, rèn luyện và chiến đấu, thực hiện tốt 6 điều Bác Hồ dạy; tiếp tục giữ vững vai trò nòng cốt, xung kích trong bảo vệ trị an, “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

THÀNH SƠN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên