Tọa đàm “Đổi mới công tác dân vận trong lực lượng công an tỉnh Bình Dương”

Cập nhật: 28-08-2020 | 14:27:15

(BDO) ​Sáng 28-8, Công an tỉnh đã  tổ chức tọa đàm khoa học với chủ đề “Đổi mới công tác dân vận trong lực lượng công an tỉnh Bình Dương”. Dự buổi tọa đàm có Thiếu tướng Đặng Hoàng Đa, Phó Cục trưởng Cục Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Bộ Công an.


Các đại biểu tham gia thảo luận tại buổi tọa đàm

​Với tinh thần khoa học, trách nhiệm cao, đại diện các đơn vị tham gia tọa đàm trao đổi, thảo luận thực trạng, kinh nghiệm, giải pháp thực hiện công tác dân vận; xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Dân vận khéo”… từ đó đề ra các giải pháp mới, trọng tâm để thực hiện tốt công tác dân vận của lực lượng công an trên địa bàn tỉnh trong tình hình hiện nay. Thông qua buổi tọa đàm góp phần tạo chuyển biến mạnh mẽ về tư tưởng và nhận thức của mỗi cán bộ, chiến sĩ trong công tác dân vận của Đảng nói chung và lực lượng công an nói riêng.

​Phát biểu tại buổi tọa đàm, Thiếu tướng Đặng Hoàng Đa đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và kết quả của buổi tọa đàm. Ông cũng đề nghị Công an tỉnh thường xuyên tuyên truyền, quán triệt, nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ; phát huy hiệu quả các phong trào thi đua; đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính…

Tin ảnh: NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên