Toạ đàm Ngày sách Việt Nam lần thứ 3-2016

Cập nhật: 12-04-2016 | 15:15:13

(BDO) Sáng 12-4, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức buổi toạ đàm nhân Ngày sách Việt Nam lần thứ 3-2016. Ngày sách Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định số 284/QĐ-TTg vào ngày 24-2-2014. Đây cũng là Ngày sách Việt Nam được tổ chức trên toàn quốc nhằm khuyến khích mọi người đến với văn hoá đọc. Tham gia buổi toạ đàm có đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn  thể, văn nghệ sĩ, sinh viên các trường trên địa bàn tỉnh…


Các đại biểu đến tham dự buổi toạ đàm  

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã được nghe thầy thuốc ưu tú Lê Hưng và bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc (TP.HCM) nói chuyện về yêu sách, đọc sách và hiệu quả từ niềm đam mê đọc sách mang lại cho mỗi người. Buổi toạ đàm còn là dịp để giao lưu về việc khuyến khích mọi giới cần đọc sách để nâng cao kiến thức, áp dụng cho công việc, cuộc sống.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên