Tọa đàm “Quản trị thông minh, an toàn mùa dịch”

Cập nhật: 29-04-2020 | 11:48:33

(BDO) Sáng 29-4, Tạp chí Lao động và Công đoàn, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương và Công ty TNHH Manpower Việt Nam phối hợp tổ chức tọa đàm - giao lưu trực tuyến với chủ đề: “Quản trị thông minh, an toàn mùa dịch”. Đại diện gần 100 doanh nghiệp sử dụng lực lượng lao động lớn trên địa bàn tỉnh và các địa phương lân cận đã tham dự. 

Tại buổi tọa đàm, cán bộ công đoàn, đại diện doanh nghiệp đã chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, mô hình tốt trong lĩnh vực an toàn vệ sinh lao động; tìm giải pháp quản trị an toàn cho các đơn vị, doanh nghiệp nhằm duy trì sản xuất và bảo vệ sức khỏe cho người lao động trong bối cảnh dịch Covid - 19. Cụ thể như tác động của Covid-19 đến thị trường nhân sự; làm việc an toàn trong mùa dịch, thích nghi với trạng thái bình thường mới; xu hướng làm việc trong bối cảnh hiện nay... 

Buổi tọa đàm cũng thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn hưởng ứng các hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động thiết thực, hiệu quả thích ứng với bối cảnh dịch bệnh, góp phần xây dựngquan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ tại nơi làm việc, bảo đảm sự ổn định và phát triển bền vững trong hoạt động sản xuất kinh doanh và an toàn cho người lao động.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên