Toàn tỉnh có 10.925 thí sinh đăng ký dự thi THPT quốc gia năm 2019

Cập nhật: 06-06-2019 | 11:22:41

(BDO) Sáng 6-6, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh đã chủ trì họp ban chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) được Bộ GD-ĐT giao chủ trì Hội đồng thi số 47 Bình Dương, phối hợp với trường Đại học Ngân hàng TP.Hồ Chí Minh, trường Đại học Lạc Hồng và trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP.Hồ Chí Minh tổ chức. Kỳ thi năm nay toàn tỉnh có 10.925 thí sinh đăng ký dự thi tại 21 điểm thi. Đến nay Sở GD-ĐT đã chuẩn bị tốt cơ sở vật chất tại các điểm thi, đồng thời bố trí 745 cán bộ, giáo viên tham gia coi thi và 120 giáo viên chấm thi. Siết chặt an ninh ở các kỳ thi, sở đã lắp đặt camera giám sát tại phòng chứa đề thi và bài thi ở các điểm thi. ngoài ra, sở cũng phối hợp với các sở, ngành có liên quan để chuẩn bị cho kỳ thi.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh phát biểu tại buổi họp

Tại cuộc họp, ông Đặng Minh Hưng đã đề nghị các sở, ngành có liên quan làm tốt công tác thông tin tuyên truyền về kỳ thi; Sở GD-ĐT rà soát công tác chuẩn bị mọi mặt phục vụ kỳ thi; lưu ý bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh an toàn thực phẩm; ngành GD-ĐT, các địa phương tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, thí sinh đồng bào dân tộc thiểu số tham dự kỳ thi.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X