Toàn tỉnh có 17 tổ chức tín dụng và 2 doanh nghiệp được phép kinh doanh vàng miếng

Cập nhật: 11-08-2017 | 08:07:48

Tính đến nay, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Bình Dương đã cấp phép cho 17 tổ chức tín dụng và 2 doanh nghiệp với 52 địa điểm được phép mua, bán vàng miếng thuộc hệ thống các ngân hàng thương mại như BIDV, Eximbank, Techcombank, Sacombank, Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận. .. Trong 7 tháng qua, hoạt động quản lý kinh doanh vàng miếng tiếp tục được Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Bình Dương duy trì. Chi nhánh đã kiểm tra một số địa điểm kinh doanh vàng miếng để cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và cấp giấy chứng nhận 16 hồ sơ đủ điều kiện sản xuất vàng, trang sức mỹ nghệ cho các đơn vị, cá nhân đăng ký hoạt động trong lĩnh vực này .

Trong những tháng còn lại của năm 2017, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Bình Dương tiếp tục phối hợp với các sở, ngành liên quan quản lý, mua, bán, kinh doanh vàng; xử lý nghiêm các trường hợp đầu cơ, kinh doanh vàng, góp phần duy trì sự ổn định của tỷ giá, thị trường vàng và thị trường ngoại hối.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên