Toàn tỉnh có 5.808 máy POS

Cập nhật: 26-02-2021 | 08:19:43

Trong thời gian qua, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bình Dương đã có nhiều công văn xác nhận cho các ngân hàng thương mại lắp đặt thêm máy ATM và máy quẹt thẻ tín dụng (POS). Đối với hoạt động thanh toán bằng POS, đến nay trên địa bàn tỉnh có 79 tổ chức tín dụng đã trang bị 5.808 máy POS, đang hoạt động tại 4.486 đơn vị chấp nhận thẻ. Hiện có nhiều siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh đã triển khai thanh toán qua POS và các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt phổ biến khác để thanh toán tiền mua hàng.

Nhằm khuyến khích tăng trưởng doanh số thanh toán qua thẻ, các chi nhánh ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại đối với các khách hàng thanh toán hoặc các sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa, quốc tế; tặng tiền khi thanh toán vào giờ vàng tại các siêu thị; tặng vé xem phim, ưu đãi cho các khách hàng phát hành mới thẻ tín dụng…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết
Tags
POS

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên