Toàn tỉnh có 5 doanh nghiệp đạt giải Sao Vàng Đất Việt năm 2010

Cập nhật: 27-08-2010 | 00:00:00

Sáng qua (26-8), Văn phòng Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương cho biết trong 200 doanh nghiệp (DN) đạt Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2010, Bình Dương có 5 DN đạt giải, gồm: Công ty Cổ phần Oseven, Công ty Cổ phần Tập đoàn  Hoa Sen, Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng gia dụng quốc tế (ICP). Lễ trao giải thưởng sẽ được tổ chức long trọng vào sáng 2-9, tại TP.HCM.

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức bình chọn thường niên và triển khai từ năm 2002 đến nay. Đây là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam. Qua đó khuyến khích, động viên và định hướng cho DN quan tâm xây dựng hình ảnh và uy tín thương hiệu Việt Nam trong hội nhập quốc tế, nâng cao sức cạnh trạnh.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên