Tối nay, khai mạc Festival trái cây Việt Nam

Cập nhật: 19-04-2010 | 00:00:00

Chiều 18-4, Ban tổ chức Festival trái cây Nam bộ đã tổ chức họp báo giới thiệu toàn cảnh về Festival. Theo đó, tối nay (19-4), Festival sẽ khai mạc với chủ đề “Trái cây Việt Nam thời kỳ hội nhập” và khẩu hiệu quảng bá “Tiền Giang mở hội - sông hóa Rồng, cho cây lành trái ngọt”. Theo BTC, thông qua các hoạt động chính tại Festival lần này, BTC kỳ vọng đem đến cho bè bạn, du khách trong và ngoài nước ấn tượng khó phai. Đặc biệt, Festival là dịp gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm giải pháp cho những chủ thể tham gia vào quá trình sản xuất, bảo quản, chế biến, tiêu thụ trái cây Việt Nam. Festival lần này là dịp để quảng bá các sản phẩm trái cây Việt Nam với quy mô trên 700 gian hàng.

Tại Festival trái cây Nam bộ, nhiều hội thảo khoa học cũng sẽ diễn ra, trong đó có những hội thảo quốc tế, như: Trái cây Việt Nam - cơ hội và thách thức trong hội nhập kinh tế quốc tế; hội thảo Vườn cây ăn trái - gắn với phát triển du lịch sinh thái miệt vườn; hội thảo Liên kết 4 nhà - giải pháp cơ bản nâng cao giá trị Trái cây Việt Nam...

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên