Tôn Đông Á ủng hộ 339 triệu đồng giúp trẻ nghèo vui Tết Trung thu

Cập nhật: 13-09-2016 | 10:24:40

(BDO) Tại Ngày hội Trung thu và Lễ trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương lần thứ XV vừa qua, Công ty cổ phần Tôn Đông Á đã đóng góp 339 triệu đồng vào Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh để giúp trẻ nghèo có điều kiện vui Tết Trung thu. Đây là hoạt động thường niên được UBND tỉnh chỉ đạo tổ chức và là năm thứ 15 liên tiếp Công ty cổ phần Tôn Đông Á tham gia.

Trước đó nhân dịp khai giảng năm học mới 2016-2017, Công ty cổ phần Tôn Đông Á cũng đã trao 90 suất học bổng trị giá gần 100 triệu đồng cho học sinh, sinh viên tỉnh Bình Dương và Thừa Thiên - Huế có hoàn cảnh khó khăn.


Ông Hồ Song Ngọc (trái), Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tôn Đông Á trao tượng trưng số tiền 339 triệu đồng ủng hộ trẻ nghèo tại Ngày hội Trung thu và Lễ trao học bổng tỉnh Bình Dương lần thứ XV năm 2016

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên