Tôn Ngộ Không múa gậy ở Nhà hát Lớn

Cập nhật: 27-12-2010 | 00:00:00

Khán giả, phần lớn là các em thiếu nhi cùng phụ huynh, háo hức xin chữ ký và chụp ảnh chung với ông từ dưới khán phòng. Đến khi Lục Tiểu Linh Đồng lên sân khấu, trong nhà hát rộ lên tiếng reo vui.

Trong tiếng cổ vũ của các khán giả nhí, Lục Tiểu Linh Đồng đứng dậy diễn tuồng Tôn Ngộ Không. Trong tiếng cổ vũ của các khán giả nhí, Lục Tiểu Linh Đồng đứng dậy diễn tuồng Tôn Ngộ Không. Một Hầu Vương 51 tuổi tái xuất trên sân khấu, trong tay là cây gậy Như Ý quen thuộc. Lục Tiểu Linh Đồng với điệu bộ của một chú khỉ. Ông hoàn toàn hòa mình vào vai diễn tâm đắc. Lục Tiểu Linh Đồng với điệu bộ của một chú khỉ. Ông hoàn toàn hòa mình vào vai diễn tâm đắc. Tôn Ngộ Không Tôn Ngộ Không Về vai diễn Tôn Ngộ Không, Lục Tiểu Linh Đồng nói: “Trước khi Tây Du Ký khởi quay, tôi đã rèn luyện diễn xuất của mình để có thể thể hiện 3 khía cạnh: những điệu bộ của một con khỉ, thần thái của con khỉ và tính cách của một con người”. Đặc biệt, biểu cảm trên khuôn mặt rất quan trọng, nhiều phần tính cách của Tôn Ngộ Không được thể hiện thông qua các trạng thái biểu cảm trên mặt.>>> Xem video clip(Theo VNE)
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên