Tôn vinh 1.000 DN nộp thuế thu nhập lớn nhất VN

Cập nhật: 23-10-2010 | 00:00:00

Lễ công bố 1.000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam vừa diễn ra tại Hà Nội nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả kinh doanh tốt, tuân thủ luật pháp, chính sách về thuế và có giá trị đóng góp thuế lớn nhất.

 

 Các doanh nghiệp đóng thuế thu nhập lớn nhất cả nước lần đầu tiên được vinh danh

Các doanh nghiệp được vinh danh lần này, ngoài các thành tích về hiệu quả kinh doanh và ý thức chấp hành pháp luật tốt thì còn phải mức đóng góp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất trong ba năm liên tiếp từ năm 2007 - 2009 cho ngân sách quốc gia.

 

Đến với buổi lễ, các doanh nghiệp còn có cơ hội giao lưu, trao đổi với nhau về cách thức kinh doanh, cơ hội hợp tác, đồng thời đóng góp những ý kiến thiết thực từ góc độ của doanh nghiệp về công tác thu và quản lý Ngân sách với Lãnh đạo các cơ quan quản lý Nhà nước.

 

Trước đó, vào ngày 23-9-2010, Bảng Xếp hạng Top 1.000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam đã được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng và đã thu hút sự quan tâm trong cộng đồng doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên