Tôn vinh 160 gương lao động sáng tạo của Công đoàn quân đội

Cập nhật: 25-09-2011 | 00:00:00

Sáng 25-9, tại Hội trường Bộ Quốc Phòng đã diễn ra Lễ tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Lao động sáng tạo” của Công đoàn quân đội giai đoạn 2006-2011.

 160 gương lao động sáng tạo xuất sắc được tôn vinh. Chương trình do Tổng Cục Chính trị - Quân đội nhân dân Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh, khích lệ các tập thế và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Lao động sáng tạo” của Công đoàn Quân đội. Trong giai đoạn 2006-2011, có 38 tập thể và 122 cá nhân Quân đội được tôn vinh.

5 năm qua, phong trào “Lao động sáng tạo” của Công đoàn Quân đội luôn có bước phát triển vượt bậc. Đã có hàng ngàn đề tài nghiên cứu khoa học, cũng như các sáng kiến cải tiến kỹ thuật có giá trị về kinh tế quốc phòng được áp dụng vào sản xuất, làm lợi cho ngân sách quốc phòng mỗi năm hàng ngàn tỷ đồng.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Thiếu tướng Đào Duy Minh - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị - Quân đội Nhân dân Việt Nam bày tỏ hy vọng, lễ tôn vinh sẽ góp phần tạo sức lan toả mạnh mẽ và rộng khắp trong phong trào thi đua “Lao động sáng tạo” đối với cán bộ, công nhân viên chức lao động, các doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng nói riêng và cả nước nói chung.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên