Tổng Công ty Becamex IDC ký kết hợp đồng hợp tác với Tập đoàn Central Retail Vietnam

Cập nhật: 20-05-2021 | 21:18:37

(BDO) Chiều  20-5, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Tổng Công ty Becamex IDC và Tập đoàn Central Retail Vietnam (Thái Lan) về việc phát triển dự án Trung tâm Thương mại với tên gọi “GO!”. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Lễ  ký kết hợp đồng hợp tác giữa Tổng Công ty Becamex IDC và Tập đoàn Central Retail Vietnam

Được sự ủng hộ của UBND tỉnh, sau quá trình nghiên cứu và tìm hiểu nghiêm túc, Tổng Công ty Becamex IDC và Tập đoàn Central đã đạt được sự thống nhất cao trong kế hoạch phát triển dự án Trung tâm Thương mại GO! tại Khu công nghiệp Mỹ Phước, TX.Bến Cát. Đây là nền tảng cho chiến lược hợp tác lâu dài giữa hai bên.

Dự án có diện tích quy hoạch 3ha, vốn đầu tư 35 triệu USD, gồm các hạng mục: Trung tâm kinh doanh thời trang, ăn uống, siêu thị và các dịch vụ vui chơi giải trí. Trong tương lai gần, nơi đây sẽ trở thành tâm điểm của cộng đồng, có thể phục vụ hơn 300.000 người dân địa phương và khu vực lân cận. Dự án là một trong những khu vực nằm trong Vùng đổi mới sáng tạo Bình Dương, được quy hoạch bài bản, khoa học với hệ sinh thái đa dạng.

Thay mặt UBND tỉnh, ông Nguyễn Thanh Trúc tặng lẵng hoa chúc mừng sự hợp tác giữa Tổng Công ty Becamex IDC và Tập đoàn Central Retail Vietnam

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Phạm Ngọc Thuận, Tổng Giám đốc Becamex IDC, nhấn mạnh: Việc hợp tác với tập đoàn hàng đầu Thái Lan như Central có ý nghĩa quan trọng, khẳng định mô hình phát triển của Becamex IDC đã hội tụ đầy đủ những điều kiện cần thiết, với cốt lõi là hệ sinh thái toàn diện, có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi nhà đầu tư. Dự án được kỳ vọng đem lại diện mạo mới cho lĩnh vực thương mại của địa phương, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của TX.Bến Cát nói riêng, tỉnh Bình Dương nói chung; mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dân về các loại hình dịch vụ chất lượng cao, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương và khu vực.

Tin, ảnh: Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên