Tổng Công ty Becamex IDC tặng 1.000 thẻ Bảo hiểm Y tế cho người dân khó khăn do dịch Covid-19

Cập nhật: 18-05-2021 | 19:07:30

(BDO) Ngày 18-5, tại huyện Bàu Bàng, Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương và Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh đã trao tặng 1.000 thẻ Bảo hiểm Y tế (trị giá 800 triệu đồng) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 của huyện Bàu Bàng. Tham dự buổi trao tặng có ông Lê Văn Khảm, Vụ trưởng Vụ Bảo hiểm y tế, Bộ Y tế.

Ông Lê Văn Khảm (thứ hai từ trái qua) cùng lãnh đạo Tổng Công ty Becamex IDC (thứ tư từ phải qua) trao tặng 1.000 thẻ Bảo hiểm Y tế cho người dân khó khăn do dịch Covid-19 huyện Bàu Bàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Khảm đã cảm ơn Tổng Công ty Becamex IDC với tinh thần tương thân tương ái chung tay vì sức khỏe cộng đồng đã góp phần giảm bớt khó khăn cho người dân, đồng thời thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Ông bày tỏ mong muốn tinh thần này sẽ lan tỏa đến các doanh nghiệp khác trên địa bàn tỉnh, để người dân có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận sử dụng các dịch vụ y tế tốt hơn.

Ông Giang Quốc Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC, cho biết tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Becamex IDC hi vọng những thẻ Bảo hiểm Y tế này sẽ được trao tận tay các gia đình khó khăn, là nguồn động viên khích lệ tinh thần để bà con có cơ hội tiếp cận được dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe trong điều kiện khó khăn, góp phần mang lại sự an tâm, giúp các gia đình ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên