Tổng Công ty Thanh Lễ ủng hộ 20.000 lít xăng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 01-04-2020 | 21:23:42

(BDO) Chiều 1-4, Tổng Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ - CTCP (gọi tắt là Tổng Công ty Thanh Lễ) đã quyết định ủng hộ 20.000 lít xăng dành cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid -19 tỉnh, cho biết toàn bộ số nhiên liệu trên sẽ được ban chỉ đạo phân bổ cho các huyện, thị, thành phố để triển khai các nhiệm vụ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn có hiệu quả.

“UBND tỉnh đánh giá cao tinh thần tương thân tương ái hỗ trợ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Đến nay, thông qua phát động kêu gọi của tỉnh đã có nhiều cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ bằng tiền, hiện vật, trang thiết bị, vật tư… để tập trung cho công tác phòng, chống dịch có hiệu quả, nhất là khi Bình Dương bắt đầu tiếp nhận thêm các trường hợp buộc cách ly từ nước ngoài trở về. Tôi tin rằng với sự đoàn kết của toàn hệ thống chính trị, cùng với sự hỗ trợ tích cực của từ các doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân sẽ đóng góp nhiều vào kết quả phòng, chống dịch của tỉnh”,  ông Liêm nói.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên