Tổng công ty TM - XNK Thanh Lễ TNHH MTV: Nộp ngân sách Nhà nước hơn 1.750 tỷ đồng

Cập nhật: 17-03-2011 | 00:00:00

Sáng 16-3, Tổng Công ty  TM - XNK Thanh Lễ TNHH MTV (TCT) đã tổ chức Đại hội đại biểu cán bộ công chức (CBCC) lần thứ X-2011. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã đến dự.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (trái) tặng thưởng cho những tập thể, cá nhân TCT

Trong năm 2010, TCT tiếp tục gặt hái được những thành quả tốt đẹp. Tổng doanh thu đạt 11.737 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước hơn 1.750 tỷ đồng. Xăng dầu vẫn là ngành hàng chủ lực với mạng lưới phân phối tổng đại lý bán lẻ xăng dầu rộng khắp 13 tỉnh, thành phía Nam (600 đại lý) và 9 tỉnh phía Bắc (200 đại lý), chiếm trên 90% tổng doanh thu toàn công ty. Ngoài việc duy trì và phát triển tốt các ngành hàng chủ lực, bảo đảm thực hiện đúng tiến độ các dự án đầu tư, hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh lương thực, bảo đảm nguồn gạo, góp phần bình ổn thị trường được TCT tích cực thực hiện. Đời sống CBCC không ngừng được cải thiện, thu nhập bình quân đầu người là 5,5 triệu đồng/người/tháng. Công tác từ thiện xã hội trong năm 2010 hơn 4 tỷ đồng.

Phát biểu tại đại hội, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung biểu dương những nỗ lực và cố gắng của Ban lãnh đạo cùng tập thể CBCC TCT. Ông mong rằng, TCT sẽ tiếp tục khắc phục được những khó khăn, thử thách trong thời gian tới để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Tại đại hội, TCT đã nhận được cờ thi đua của UBND tỉnh, bằng khen của Bộ Công an; trao tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn quốc 2010” cho bà Đào Thị Thanh Nguyên - nguyên Tổng Giám đốc công ty, cùng nhiều phần thưởng khác cho các tập thể, cá nhân TCT. 

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên