Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019: Điều tra gần 13.300 hộ trong ngày ra quân đầu tiên

Cập nhật: 03-04-2019 | 08:31:55

Sau 1 ngày ra quân Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 trên địa bàn tỉnh, với 2.900 điều tra viên đã điều tra được gần 13.300 hộ dân với hơn 44.500 nhân khẩu. Riêng nhân khẩu đặc thù đã điều tra được 18 hộ dân tại làng bè (huyện Dầu Tiếng) là những người sống trên mặt nước không có nhà ở trên bờ; 107 nhân khẩu là những người lang thang cơ nhỡ, không có nhà ở và những bệnh nhân không nơi nương tựa, không có bất kỳ nơi thường trú nào khác đang điều trị nội trú trong các bệnh viện.

Từ nay đến hết ngày 15-4, các điều tra viên tiếp tục điều tra nhân khẩu đặc thù theo quy định, gồm: Những người sống trong các nhà dưỡng lão, trại trẻ mồ côi, các lớp học tình thương, trại phong và các cơ sở xã hội khác đóng tập trung trên phạm vi ranh giới của xã, phường; những người sống trong các khu nhà ở công nhân trong khuôn viên các công ty, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp… đóng trên phạm vi ranh giới của xã, phường…

Những đối tượng khác sẽ tiếp tục được điều tra, hoàn thành công tác tổng điều tra đến ngày 25-4-2019.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên