Tổng duyệt chương trình văn nghệ tham dự Festival các nhà thiếu nhi toàn quốc tại Hà Nội

Cập nhật: 04-07-2011 | 00:00:00

Nhà Thiếu nhi (NTN) tỉnh Bình Dương vừa tổ chức buổi biểu diễn báo cáo tổng duyệt chương trình văn nghệ tham dự Festival các NTN toàn quốc tại Hà Nội từ ngày 6-7-2011 sắp tới.

Tham gia Festival lần này, 20 em thiếu nhi của NTN tỉnh Bình Dương sẽ biểu diễn 5 tiết mục với chủ đề Bình Dương - quê hương tuổi thơ em: Liên khúc đồng dao, Đơn ca Quê em Bình Dương do ngôi sao nhí Hà Phạm Anh Thư biểu diễn, Múa Mùa trái chín, Tam ca Đồ Rê Mí “Trong vòng tay yêu thương”, tốp ca Liên khúc Thành phố tuổi thơ và Chào Bình Dương ngày mới. Chương trình do Nguyễn Phan Thái Anh biên tập và Nguyễn Hồng Anh Như biên đạo dàn dựng. Ngoài ra, các em còn tham gia thi Aerobic và vẽ tranh cùng đông đảo các em thiếu nhi của 63 đơn vị NTN trên toàn quốc.

Nguyễn Hồng Anh Như, biên đạo múa NTN tỉnh Bình Dương cho biết, tham gia chương trình Festival các NTN toàn quốc lần này không những là dịp để các em được giao lưu, học hỏi, đồng hành, vui chơi với em thiếu nhi cả nước, mà còn là dịp giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên