Tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”

Cập nhật: 14-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (14-11), Công đoàn ngành giáo dục  tỉnh Bình Dương đã tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” giai đoạn 2007-2012.

 Cuộc vận động này gắn với cuộc vận động “Hai không”, phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” và được các cơ sở công đoàn triển khai thực hiện nghiêm túc, tạo được hiệu quả tích cực, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và quản lý giáo dục. Từ các tiêu chuẩn về đạo đức nhà giáo, công đoàn các cấp đã tổ chức tuyên truyền bằng nhiều hình thức và lồng ghép với Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Cũng từ cuộc vận động trên, cán bộ, giáo viên, nhân viên tích cực tự học, tự rèn kỹ năng nghề nghiệp. Qua đó, đã nổi lên nhiều tấm gương nhà giáo có phẩm chất đạo đức tốt, tích cực đổi mới phương pháp dạy, viết và áp dụng sáng kiến kinh nghiệm, làm đồ dùng dạy học…

Dịp này, Công đoàn ngành giáo dục tỉnh đã tặng giấy khen cho 18 tập thể, 51 cá nhân; Sở GD-ĐT khen 18 tập thể, 42 cá nhân đã đạt nhiều thành tích trong cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” (ảnh).

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X