Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa:

Tổng kết công tác bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự địa bàn

Cập nhật: 15-06-2015 | 08:39:50

Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa phối hợp cùng UBND huyện Phú Giáo, huyện Bàu Bàng vừa tổ chức tổng kết công tác bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) địa bàn năm 2014 và sơ kết 5 tháng công tác bảo vệ tài sản, giữ gìn ANTT năm 2015.

Thực hiện công tác phối hợp trong việc bảo vệ tài sản và giữ gìn ANTT, năm 2014 và 5 tháng đầu năm 2015, Ban Chỉ huy thống nhất các huyện Phú Giáo, Bàu Bàng và công ty đã phối hợp chặt chẽ trong việc thực hiện quy chế phối hợp, quy chế vùng giáp ranh chỉ đạo để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phối hợp tuần tra, kiểm soát. Năm 2014, lực lượng phối hợp thống nhất đã tổ chức được 150 cuộc tuần tra, phát hiện và xử lý 48 vụ vi phạm với 64 đối tượng, thu hồi về cho công ty 344kg mủ các loại; 3 ster củi cao su; tạm giữ 2 xe đạp, 25 xe gắn máy, ô tô, mooc kéo các loại. 5 tháng đầu năm 2015, Ban Chỉ huy thống nhất các huyện và công ty tiếp tục phối hợp chặt chẽ trong hoạt động bảo vệ tài sản và giữ gìn ANTT địa bàn, qua đó đã phát hiện 23 vụ vi phạm các loại, giảm 13 vụ so với năm 2014. Riêng tại địa bàn 2 huyện Phú Giáo và Bàu Bàng, các lực lượng thống nhất đã phát hiện và xử lý 16 vụ với 18 đối tượng; xử lý 1 vụ chặt phá cao su với 3 đối tượng vi phạm.

Tại lễ tổng kết, Ban Chỉ huy thống nhất các huyện Phú Giáo, Bàu Bàng và Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa đã ký kết quy chế phối hợp công tác bảo vệ tài sản và giữ gìn ANTT địa bàn. Dịp này, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã khen thưởng 4 tập thể và 9 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ tài sản và giữ gìn ANTT địa bàn trong những năm qua; UBND các huyện và công ty cũng khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt nhiều thành tích tiêu biểu trong công tác bảo vệ tài sản, giữ gìn ANTT địa bàn trong năm 2014.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên