Tổng kết hoạt động Festival Gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010

Cập nhật: 23-11-2010 | 00:00:00

Ngày 22-11, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã chủ trì cuộc họp tổng kết hoạt động Festival Gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010, lần đầu tiên được tổ chức vào đầu tháng 9 vừa qua.  Dù trong điều kiện khó khăn về thời tiết, chưa có kinh nghiệm tổ chức lễ hội lớn mang tầm quốc gia, nhưng với sự chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự  phối hợp chặt chẽ giữa các bộ, ngành Trung ương và địa phương... lễ hội đã thành công tốt đẹp, góp phần tôn vinh ngành gốm sứ nước nhà. Theo báo cáo của Thường trực Ban tổ chức lễ hội, tổng kinh phí chi cho Festival trên 12,4 tỷ đồng. Trong đó kinh phí từ ngân sách tỉnh chi 4,5 tỷ đồng, vận động doanh nghiệp tài trợ 5,7 tỷ đồng...

Kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn, Trưởng ban chỉ đạo lễ hội đã nhất trí cao với bản báo cáo kết quả, đánh giá ưu, khuyết điểm, đề xuất của các thành viên trong Ban chỉ đạo nhằm rút ra bài học kinh nghiệm cho các lần tổ chức sau.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên