Tổng kết hội thi An toàn giao thông năm 2012

Cập nhật: 15-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (15-9), Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức lễ xuất quân Chạy xe đạp vì an toàn giao thông (ATGT) và tổng kết hội thi ATGT năm 2012.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đơn vị dự thi hội thi ATGT năm 2012. Kết quả: Khối Phòng GDĐT, giải nhất thuộc về Phòng GDĐT TX.Dĩ An, giải nhì Phòng GDĐT TP.TDM, giải ba Phòng GDĐT huyện Tân Uyên; khối THPT, GDTX: giải nhất Trường THPT Bến Cát, giải nhì Trường THPT Chuyên Hùng Vương, giải ba Trường THPT Tây Sơn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải đặc biệt giành cho đơn vị có tiểu phẩm dự thi xuất sắc nhất thuộc về đơn vị Trung tâm GDTX tỉnh.

 Ban tổ chức hội thi trao giải cho các đơn vị đoạt giải khối THPT, GDTX.

Dịp này, Sở GDĐT cũng đã tổ chức cho hơn 200 em học sinh đến từ 4 trường THPT trong tỉnh: THPT Chuyên Hùng Vương, THPT Võ Minh Đức, THPT An Mỹ và THPT Nguyễn Đình Chiểu tham gia chạy xe đạp vòng quanh TP.TDM để tuyên truyền về Luật Giao thông.

                                                                                                            N.Như
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên