Tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức

Cập nhật: 16-05-2017 | 10:59:36

(BDO) Ngày 16-5, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) đã tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi, giải thưởng Võ Minh Đức năm học 2016-2017. Cuộc thi nhằm nâng cao năng lực, trình độ, kỹ năng, nghiệp vụ sư phạm của đội ngũ nhà giáo.

Cuộc thi năm nay có 374 giáo viên ở các cấp học dự thi. Theo đánh giá của ban giám khảo, đa số giáo viên dự thi có đầu tư nghiên cứu các văn bản, quy định liên quan đến đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng tích cực, nắm được các chuyên đề trọng tâm trong năm học, các yêu cầu đổi mới của chương trình. Với phần thi thực hành, giáo viên dự thi có sự đầu tư khá kỹ lưỡng, chuẩn bị tích cực, chu đáo; mục tiêu bài giảng rõ ràng, có nhiều hình ảnh, đoạn phim, phụ lục minh họa sinh động. Qua các tiết dạy, giáo viên dự thi đã thể hiện được năng lực chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, tạo sự hứng thú cho học sinh, tư thế tác phong chững chạc, tự tin. Từ cuộc thi, nhiều giáo viên đã sử dụng và phối hợp khéo léo các phương pháp dạy học tích cực theo định hướng phát triển năng lực của người học, phát huy được tính chủ động, tích cực của học sinh.

Bà Nguyễn Hồng Sáng, Giám đốc Sở GD-ĐT trao giải nhất
cho các giáo viên

Các giáo viên đạt giải nhì hội thi

Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao giải ba cho các giáo viên

Kết quả, ban giám khảo đã chọn được 40 giáo viên xuất sắc nhất cho hội thi, trong đó có 4 giáo viên đạt giải nhất, 8 giải nhì, 8 giải 3. ngoài ra còn có 50 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi.

A.SÁNG - M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X