Tổng kết thực hiện pháp lệnh Hội cựu chiến binh

Cập nhật: 11-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 11 - 7, Sở Nội vụ phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện pháp lệnh CCB Việt Nam giai đoạn 2005 - 2013.

Qua 8 năm triển khai thực hiện Pháp lệnh, cán bộ hội viên CCB trong tỉnh đều phát huy bản chất truyền thống tốt đẹp của "Bộ đội cụ Hồ", tham gia có hiệu quả công tác xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền; phát triển kinh tế - xã hội và giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương. Các chế độ chính sách cho hội viên CCB, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên nghèo được các cấp hội quan tâm. Hội đã vận động lập quỹ “Nghĩa tình đồng đội” được hơn 14 tỷ đồng giúp hội viên nghèo vay phát triển kinh tế; với kinh phí do địa phương và các tổ chức, hội viên các cấp hội đóng góp từ năm 2007 đến nay; Hội đã xây dựng được 160 căn nhà, sữa chữa 352 căn nhà, mua 10 xe lăn để tặng cho hội viên trị giá hàng tỷ đồng...

Tâm Bình

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên