Tổng Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Busan (Hàn Quốc) thăm Bình Dương

Cập nhật: 04-12-2010 | 00:00:00

Chiều 3-12, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã tiếp ông Park Soo Kwan, Tổng Lãnh sự danh dự Việt Nam tại thành phố Busan, Hàn Quốc cùng đoàn đến thăm Bình Dương.

 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung trao tặng ông Park Soo Kwan bức tranh thủy mặc, đậm nét vùng quê Việt Nam

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Thường trực Lê Thanh Cung đã giới thiệu tình hình kinh tế của Bình Dương với đoàn, mặc dù chịu ảnh hưởng chung của suy thoái kinh tế thế giới nhưng hiện nay kinh tế của tỉnh đã phục hồi và bắt đầu phát triển tốt. Công tác cải cách hành chính và môi trường đầu tư của Bình Dương tiếp tục được cải thiện tốt, an ninh trật tự được bảo đảm, luôn quan tâm bảo vệ các doanh nghiệp (DN), các chuyên gia nước ngoài để họ an tâm đến làm việc và sinh sống tại Bình Dương. Trả lời ý kiến của ông Park Soo Kwan về việc một số DN Hàn Quốc đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ đầu tư giữa Việt Nam và các nước khác ở Đông Nam Á, Phó Chủ tịch Thường trực Lê Thanh Cung nhấn mạnh: Ngài cứ mạnh dạn giới thiệu các DN Hàn Quốc đến đầu tư tại Việt Nam nói chung, Bình Dương nói riêng. Bởi, Việt Nam có những ưu thế riêng như nền chính trị ổn định, nguồn lao động trẻ cần cù, có tay nghề, kinh nghiệm và thực tế trong thời gian qua làm việc trong các DN của Hàn Quốc rất có hiệu quả. Ông Park Soo Kwan cho biết, rất vui mừng và ngạc nhiên trước sự phát triển vượt bậc của Bình Dương nói riêng, Việt Nam nói chung.  

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên