Tổng thống Pháp bị tấn công

Cập nhật: 01-07-2011 | 00:00:00

Trong chuyến thăm tới thị trấn Brax, Toulouse, phía tây nam nước Pháp, tổng thống Nicolas Sarkozy đã bị một kẻ lạ mặt túm cổ sau khi ông bắt tay những người dân ở đây qua hàng rào.

Những hình ảnh về vụ tấn công.

Theo báo chí Pháp đưa tin, khi ông Sarkozy đang bắt tay với mọi người qua một hàng rào thì bị một người đàn ông túm cổ và kéo xuống. Không nghĩ tổng thống bị tấn công, các nhân viên bảo vệ của ông đã không kịp ngăn chặn. Tuy nhiên, sau sự việc xảy ra, kẻ tấn công tổng thống đã bị lực lượng an ninh bắt giữ. 

Chưa rõ danh tính người đàn ông và động cơ tấn công của anh ta. Cảnh sát cho hay nghi phạm 32 tuổi, sống tại vùng Lot-et-Garonne và làm việc trong lĩnh vực nhà hát.

 

Theo nguồn tin từ cung điện Elysee ở Paris, kẻ tấn công sẽ phải đối mặt với án 3 năm tù giam và mức phạt hành chính là 40.000USD nếu bị kết tội hành hung.

 

Tổng hợp

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên