Toyota Corolla thế hệ mới giá từ 16.800 USD

Cập nhật: 29-08-2013 | 00:00:00
Hãng xe Nhật Bản công bố mức giá của mẫu sedan cỡ nhỏ tại thị trường Mỹ và sẽ bán ra vào mùa thu năm nay.

Corolla 2014 sẽ có 4 phiên bản là L, LE, S và LE Eco. Bản tiêu chuẩn L có giá thấp nhất và chưa tới 17.000 USD, trang bị hộp số sàn 6 cấp. Giá sẽ tăng lên thành 17.400 USD nếu lựa chọn hộp số tự động 4 cấp. Các tính năng trang bị cho bản tiêu chuẩn bao gồm kết nối Bluetooth, 8 túi khí và đèn pha LED.  Toyota Corolla phiên bản dành cho thị trường Mỹ.

Phiên bản LE có giá 18.300 USD, trang bị camera hỗ trợ lùi, kiểm soát hành trình, chìa khóa thông minh, hệ thống Entune bao gồm màn hình cảm ứng 6,1 inch và hộp số tự động 4 cấp CVT. Đáng chú ý là phiên bản LE Eco với động cơ công nghệ Valvematic, cho mức tiết kiệm nhiên liệu khoảng 6,7 lít/100 km và có giá bán 18.700 USD.

Cuối cùng là phiên bản thể thao Corolla S có giá khởi điểm 19.000 USD, với các tính năng tiêu chuẩn bao gồm lưới tản nhiệt được thiết kế lại, vô-lăng bọc da, tay gạt số trên vô-lăng, ghế ngồi thể thao. Corolla S còn trang bị hộp số 7 cấp CVT, tùy chọn vành 17 inch. Toyota cũng trang bị cho phiên bản S hộp số sàn 6 cấp là một phần của gói tùy chọn Plus, ghế da Softex và có bán 24.000 USD.

Dù là thế hệ mới, sự thay đổi của Corolla 2014 có thể khiến nhiều người bất ngờ. Từ kiểu dáng đến chi tiết, chiếc sedan gần như lột xác hoàn toàn. Tuy nhiên, sự mới mẻ của Corolla lại gợi liên tưởng tới những mẫu xe khác như Hyundai Elantra hay Lexus LS460 ở kiểu thanh ngang to bản nằm trong lưới tản nhiệt cỡ lớn.

Corolla 2014 còn chịu ảnh hưởng từ Corolla Furia concept và mẫu sedan Avalon. Trục cơ sở dài hơn và phần nhô ngắn hơn giúp chiếc sedan cỡ nhỏ có thế đứng mạnh mẽ hơn mẫu xe hiện hành.

Theo VNE
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên