Toyota ra mắt xe Altis phiên bản RS tại Việt Nam

Cập nhật: 26-07-2012 | 00:00:00
Phiên bản nâng cấp của mẫu xe Corolla tại Việt Nam có tên gọi Altis RS cho năm 2012 này.

Corolla là dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu ô tô hàng đầu Nhật Bản, với tổng doanh số lên đến 39 triệu xe (tính đến 6-2012) và đã có mặt ở hơn 140 nước.

Tại Việt Nam, xe Corolla lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1996 và đến nay đã có hơn 36 nghìn xe đến tay người tiêu dùng, chiếm 58% thị phần xe nhỏ trong suốt 16 năm “bành trướng” thị trường.

Mẫu Altis RS ra đời nhưng Toyota vẫn giữ nguyên những phiên bản Altis khác đang được bán tại Việt Nam, gồm: Altis 2.0 CVT, 1.8 CVT, và 1.8 6MT.

  Toyota sẽ ra mắt xe Altis phiên bản RS tại Việt Nam Xe Corolla Altis 2.0RS tại Việt Nam có thêm các chi tiết mạ crôm được gắn vào phía trên và dưới lưới tản nhiệt, chụp ống xả, các tấm ốp hướng gió cản trước, cản sau, hai bên sườn xe và cánh lướt gió đuôi xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm đúc thể thao TRD 16-inch 5 chấu kép, gương hậu chủ động (hạ thấp khi lùi và tự động gập khi xe tắt máy)

Về nội thất, xe Altis RS có thêm một trang bị phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam là hệ thống âm thanh với màn hình DVD 6.1-inch, 6 loa hỗ trợ các định dạng MP3/WMA, kết nối USB/AUX; kết nối blue-tooth.

Kế thừa phiên bản cũ, Corolla Altis 2.0RS vẫn được trang bị động cơ VVT-i kép với hệ thống điều khiển biến thiên chiều dài đường ống nạp ACIS kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp, cho công suất tối đa 144 mã lực và mômen xoắn cực đại 187Nm.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn cơ bản gồm: camera lùi, hệ thống khóa cửa tự động, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hai túi khí…

Xe Corolla Altis 2.0RS có 2 màu đen và bạc cùng chế độ bảo hành 3 năm hay 100.000 km tùy từng điều kiện.

Giá xe Corolla Altis thời điểm hiện tại:

Corolla Altis

Giá bán (triệu đồng)

2.0l RS Super CVT-i

886

2.0l CVT DOHC Dual VVT-i

842

1.8l CVT DOHC Dual VVT-i

773

1.8l 6MT DHOC Dual VVT-i

723

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên