Toyota tung phiên bản mới của Yaris

Cập nhật: 20-09-2012 | 00:00:00

Sẽ ra mắt ở Paris Motor Show, phiên bản đặc biệt Yaris Trend được Toyota gửi gắm mục tiêu chinh phục đối tượng khách hàng trẻ hơn.

Gửi gắm định hướng mới, Yaris Trend mang màu sơn dễ nhận biết với các tùy chọn dành cho cả nội và ngoại thất. Các chi tiết ở ngoại thất giúp phân biệt Yaris Trend 2013 gồm kiểu mạ crôm ở viền đèn sương mù và đèn pha, phủ màu trắng ở cụm đèn pha, cột B và C màu đen làm nổi bật mui xe màu trắng, cùng đường viền cạnh dưới cửa mạ crôm và vỏ gương cùng chất liệu.  Trend - phong cách mới của Yaris.

Yaris Trend sử dụng bộ vành hợp kim 16 inch với 2 tông màu, những đường kẻ mảnh uốn lượn kéo dài từ đuôi đèn pha xuống cửa trước, cánh gió trên mui xe và vài yếu tố mang phong cách hybrid.

Phong cách nội thất của Yaris Trend đi theo kiểu 2 tông màu như ngoại thất với màu tương phản đen trắng ở da bọc và đường chỉ khâu viền. Vô-lăng và cần số cũng bọc da. Những đường kẻ lượn sóng cũng xuất hiện trên bảng điều khiển và tựa đầu ghế ngồi.

Toyota Yaris Trend 2013 sẽ được bán ra tại nhiều thị trường ở châu Âu, chứ không riêng ở Anh như hãng xe Nhật Bản tuyên bố ban đầu. Thời điểm là đầu năm 2013 và giá bán vẫn được giữ kín.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên