Toyota VN mở thêm đại lý chính thức ở Nha Trang

Cập nhật: 26-04-2013 | 00:00:00
Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) đã công nhận Công ty Cổ phần Toyota Nha Trang (Toyota Nha Trang) trở thành đại lý chính thức của TMV và bắt đầu đi vào hoạt động kể từ ngày 22/4.

  Trung tâm dịch vụ sửa chữa, bảo hành của  Toyota Nha TrangTheo TMV, sau 1 năm xây dựng và hoàn thiện nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn mới nhất của Toyota toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng và cơ sở hạ tầng, cùng 6 tháng hoạt động như một Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota theo mô hình 2S (Sales – Bán Hàng và Spare parts – Phụ tùng chính hãng), Toyota Nha Trang đã được chính thức được bổ sung thêm hoạt động bán hàng và trở thành đại lý thứ 5 của TMV tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Với số vốn đầu tư 1 triệu USD và được xây dựng trên tổng diện tích là 3.500 m2, Toyota Nha Trang có khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa chung rộng hơn 2.300 m2 gồm 10 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung; 21 khoang sửa chữa thân xe và sơn. Dự kiến, xưởng dịch vụ của Toyota Nha Trang có thể tiếp nhận 30.000 lượt xe/năm.

Cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, Toyota Nha Trang sẽ tiếp tục đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cải tiến quy trình làm việc và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa và phụ tùng ôtô chính hiệu của hãng để mang đến những dịch vụ hoàn hảo, tận tâm, chuyên nghiệp và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trong tất cả các quy trình dịch vụ.

Tọa lạc ở con đường huyết mạch từ Quốc lộ 1C nối vào trung tâm thành phố Nha Trang, (Khánh Hòa), Toyota Nha Trang sẽ tạo điều kiện thuân lợi để khách hàng của địa phương và các tỉnh lân cận khác như Lâm Đồng, Phú Yên, Ninh Thuận mua xe cũng như đưa xe vào làm dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa.

Trong năm 2012, mặc dù gặp nhiều khó khăn, TMV vẫn duy trì vị trí đứng đầu trên thị trường ôtô Việt Nam, với doanh số bán đạt 24.927 xe; trong đó 5 mẫu xe bao gồm Camry, Altis, Vios, Fortuner và Innova đều chiếm vị trí cao trong bảng xếp hàng Top 10 xe bán chạy nhất thị trường ôtô Việt Nam đồng thời các trạm dịch vụ của Toyota đã đón tiếp gần 500.000 lượt xe vào làm dịch vụ.

Với sự góp mặt của Toyota Nha Trang, TMV tiếp tục nâng tổng số đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của mình trên toàn quốc lên con số 35.

Tính đến nay, ngoài trụ sở chính tại Vĩnh Phúc và 2 chi nhánh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, TMV đã có 25 đại lý chính thức, 7 chi nhánh đại lý và 3 trạm dịch vụ ủy quyền.

Báo cáo của TMV cho thấy, trong 3 tháng đầu năm nay, Công ty đã cung cấp gần 6.500 xe ôtô đến người tiêu dùng Việt Nam, chiếm gần 34,7% thị phần tổng thị trường, tăng trường 19% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bên cạnh đó, TMV cũng đã đóng góp cho  ngân sách nhà nước hơn 384 triệu USD tổng tiền thuế các loại, nâng tổng số thuế đóng góp từ khi thành lập tới nay lên trên 2.7 tỷ USD, chiếm hơn 60% tổng số tiền đóng góp thuế của tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên