TP.Dĩ An: Bảo đảm phòng dịch an toàn tại các doanh nghiệp

Cập nhật: 05-03-2021 | 22:06:21

Theo lãnh đạo UBND TP.Dĩ An, thời điểm sau nghỉ Tết Nguyên đán, hàng ngàn người lao động từ nhiều địa phương đang quay lại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố để tái khởi động sản xuất. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, để bảo đảm nguồn lao động, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh tại các doanh nghiệp, công tác phòng, chống dịch bệnh đang được địa phương và doanh nghiệp đẩy lên cao nhất. Hiện thành phố đang tiến hành khai báo y tế cho tất cả các công dân từ nơi khác về Dĩ An tại trạm y tế các phường. Đồng thời hướng dẫn và cung cấp biểu mẫu cho các công ty, xí nghiệp thực hiện khai báo y tế cho công nhân làm việc tại công ty. Trên địa bàn TP.Dĩ An hiện có 41 Tổ An toàn Covid-19 cộng đồng tại 41 khu phố đã đi vào hoạt động.

Hiện tại, TP.Dĩ An đã sử dụng 3 địa điểm cách ly tập trung là Trung tâm Y tế, Phòng khám Đa khoa khu vực An Bình và sân vận động thành phố với sức chứa 160 giường. Thành phố cũng đã chuẩn bị 3 khu cách ly tập trung là trường THCS Bình Thắng, trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Nam bộ và phòng thi đấu đa năng phường An Bình với sức chứa 250 giường.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết
Tags
Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên