TP.Dĩ An: Đẩy mạnh tuyên truyền nghị quyết của Đảng đến với người lao động

Cập nhật: 22-02-2020 | 13:10:38

Thời gian qua, TP.Dĩ An đã có nhiều đổi mới, cách làm sáng tạo nâng cao chất lượng tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đội ngũ công nhân lao động trên địa bàn.

Các chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đã đến được với công nhân lao động thông qua các đợt sinh hoạt chính trị được triển khai trong các tổ chức, đoàn thể ở doanh nghiệp và địa phương. Cụ thể, Ban Tuyên giáo Thành ủy Dĩ An đã chủ động tổ chức tuyên truyền, giáo dục chính trị nhằm xây dựng, phát triển tổ chức Đảng, tổ chức chính trị - xã hội trong các doanh nghiệp theo Đề án 04 tại Công ty TNHH Tân Thành Đạt và Công ty Cổ phần Maruichi Sun Steel, với trên 1.000 công nhân tham dự; phối hợp cùng Đoàn Thanh niên tham gia tuyên truyền chính trị, tư tưởng cho công nhân Công ty TNHH Long Thuận; tổ chức hội nghị thông tin tình hình an ninh trật tự, một số biện pháp phòng chống tội phạm và tư vấn kỹ năng sống cho hàng trăm công nhân nhà trọ theo Đề án 04...

Ngoài ra, Ban Tuyên giáo Thành ủy Dĩ An còn tổ chức phát phiếu thăm dò dư luận xã hội để nắm tình hình tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lýđiều hành của Nhà nước trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. ..

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết
Tags
dĩ an

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên