TP.Dĩ An: Hơn 40 mô hình, cách làm hiệu quả trong học và làm theo gương Bác

Cập nhật: 25-05-2020 | 07:59:37

 Triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, TP.Dĩ An xác định đây là giải pháp quan trọng, là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên, gắn với công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Tại TP.Dĩ An, nhiều mô hình mới, cách làm hay, sáng tạo và thiết thực đem lại lợi ích cho nhân dân được duy trì và nhân rộng ở từng địa phương. Có thể kể đến như mô hình “Alô - Thường trực HĐND Dĩ An xin lắng nghe”; mô hình “Công sởthân thiện vìnhân dân phục vụ”, “Chính quyền thân thiện của dân, do dân vàvìdân”; mô hình “Trụ điện nở hoa”, “Khoác áo mới cho cây cột điện”; mô hình “Bố trí nước giải khát miễn phí cho người dân khi đến giao dịch hành chính”...

Qua thực hiện Chỉ thị số 05- CT/TW của Bộ Chính trị, đến nay toàn thành phố có hơn 40 mô hình, cách làm hiệu quả. Từ đó góp phần nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin và tạo chuyển biến tích cực về hành động của các địa phương, cơ quan, đơn vị, của mỗi cán bộ, đảng viên, chiến sĩ và các tầng lớp nhân dân trong việc tự giác, thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

NGỌC THANH  

Chia sẻ bài viết
Tags
Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên