TP.Dĩ An: Khen thưởng người dân tham gia bắt trộm

Cập nhật: 07-08-2020 | 09:11:00

Ngày 6-8, lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV05) Công an (CA) tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho 6 người dân ở phường An Bình, TP.Dĩ An vì đã có thành tích xuất sắc trong việc tham gia đấu tranh trấn áp tội phạm trên địa bàn. Các cá nhân được khen thưởng, gồm: Trần Hoài Nam, Nguyễn Văn Luân, Nguyễn Minh Cảnh, Nguyễn Hoàng Nhỏ, Nguyễn Văn Tèo và Trần Văn Hải (là lực lượng dân quân, lực lượng bảo vệ khu phố ở phường An Bình).


Lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân

Trước đó, lúc 5 giờ ngày 27- 4, trong lúc phối hợp tuần tra vũ trang trên địa bàn KP.Bình Đường 2, phường An Bình, các cá nhân này phát hiện đối tượng Đồng Xuân Ngọc (36 tuổi, quê Hải Phòng) và Nguyễn Văn Tuấn (30 tuổi, quê Hà Tĩnh) điều khiển xe máy chở theo 2 máy vi tính. Nghi vấn đây là đối tượng trộm cắp, các anh đã liên lạc với CA phường An Bình tiến hành kiểm tra hành chính, mời đối tượng về làm việc. Tại trụ sở CA phường An Bình, đối tượng Ngọc và Tuấn khai nhận tài sản trên là do trộm bên địa bàn TP.Hồ Chí Minh, đang trên đường qua Bình Dương tiêu thụ thì bị bắt giữ.

Tương tự, qua công tác nắm tình hình, 6 cá nhân trên xác định Trần Xuân Phương (34 tuổi, quê Hà Tĩnh) tạm trú KP.Bình Đường 2 là đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy. Từ nguồn tin báo của các anh, khoảng 4 giờ ngày 29-4, lực lượng CA phường An Bình bất ngờ kiểm tra hành chính Phương thì phát hiện đối tượng này cất giấu một bịch ma túy. Làm việc với lực lượng CA, Phương đã thừa nhận hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên